Những lưu ý khi mua máy tiện giá rẻ

mua máy tiện giá rẻ

Bán máy tiện giá rẻ, máy tiện giá rẻ, máy tiện thanh lý, giá máy tiện giá rẻ, giá Máy tiện được người mua máy tiện giá rẻ tìm kiếm nhiều .

Ưu điểm của phương pháp gia công tiện

Thay đổi linh hoạt theo yêu cầu gia công: Máy tiện có thể dễ dàng thay đổi gia công từ chi tiết này sang chi tiết khác mà không cần phải tốn nhiều công thiết lập lại.

Không phụ thuộc tay nghề của thợ: khi vận hành Máy tiện con người chỉ có vai trò khởi động máy, lập trình, giám sát và xử lý sự cố máy còn chất lượng của sản phẩm được quyết định bởi hoạt động của máy.

Hiệu suất làm việc cao: Máy tiện hoạt động dựa trên hệ thống phần mềm được lập trình sẵn nên hiệu suất làm việc của Máy tiện cao hơn so với gia công truyền thống, độ chính xác cao và chất lượng tốt mà không phụ thuộc vào tay nghề của người thợ.

Giảm thiểu chi phí nhân công: Chi phí thuê lao động cũng giảm đáng kể do không yêu cầu thợ lành nghề. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm chi phí vận hành, hạn chế lượng phế phẩm thải ra gây lãng phí.

Sử dụng lại chương trình gia công: tiết kiệm thời gian lập trình, hạn chế xảy ra sai sót.

Khả năng cắt tối ưu: Tốc độ cắt giúp tăng tuổi thọ dao, tiết kiệm đồ gá và các linh kiện khác.

Vận hành ổn định, lâu dài: Do hoạt động bằng máy không có thời gian nghỉ, giúp giảm bớt thời gian dừng máy, có thể khai thác tối đa công suất của máy.

Không tốn thời gian chỉnh sửa, kiểm tra sau khi gia công: Các thành phẩm đều đạt chất lượng gần như tuyệt đối, theo đúng yêu cầu nên không tốn thời gian chỉnh sửa lại.

Tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp: Giảm chi phí nhân lực và chi phí sản xuất giúp doanh nghiệp giảm giá thành sản phẩm, mang đến sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh, thu hút nhiều khách hàng, nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

mua máy tiện giá rẻ
mua máy tiện giá rẻ

Xem them: Tiện CNC là gì ? Máy tiện CNC là gì? phân loại và lợi ích khi sử dụng

Lưu ý khi mua máy tiện giá rẻ

Người mua hoàn toàn có thể tìm mua máy tiên cũ giá rẻ, máy tiện mini cầm tay, máy tiện để bàn, máy tiện gỗ, máy tiện Nhật bãi, máy cnn đã qua sử dụng trên những kênh trực tuyến hoặc những công ty nhập hàng máy tiện Nhật cũ về bán, những công ty, xưởng cơ khí …

Lưu ý về chất lượng máy và giá máy tiện giá rẻ

Khi có nhu yếu mua máy tiện giá rẻ cần quan tâm :

Cần phải xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng, quy mô sản xuất của mình để tìm máy tiện giá rẻ phù hợp

Gia công ra sản phẩm có độ chính xác cao

Chú ý đến mâm cặp, chiều dài phôi của máy tiện giá rẻ vì nó ảnh hưởng đến kích thước của các chi tiết gia công

Chọn máy tiện vạn năng hay Máy tiện phải chú ý đến độ phức tạp của chi tiết nhận tiện gia công cơ khi,

Kiểm tra kĩ hoạt động của động cơ

Lưu ý về chất lượng máy và giá máy tiện giá rẻ. máy tiện giá rẻ mà không đảm bảo được các yêu cầu tạo ra sản phẩm chính xác đến từng milinet thì quý vị cũng cần cẩn trọng nhé!

mua máy tiện giá rẻ
mua máy tiện giá rẻ

Máy tiện giá bao nhiêu?

Trả lời câu hỏi Máy tiện giá bao nhiêu đó là, giá sản phẩm sẽ tùy thuộc vào từng loại máy. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá Máy tiện như kích thước, công suất chạy máy, khả năng vận hành ổn định…

Một chiếc Máy tiện thường sẽ có giá từ khoảng 100 – 300 triệu (và cao hơn đối với những loại máy công nghiệp công suất). Ngoài ra, cũng có nhiều loại máy tiện mini, máy để bàn với giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng vài chục triệu. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn chiếc máy phù hợp nhất.

Tuy nhiên, Máy tiện để bàn, máy mini không thể đáp ứng gia công trong xưởng lớn, số lượng nhiều và đảm bảo độ chính xác cao nhất. Do vậy, bạn vẫn nên đầu tư một chiếc máy công suất lớn, vận hành ổn định và lâu dài.

Để giảm giá thành, nhiều người lựa chọn mua các loại máy tiện giá rẻ của Nhật. Một số máy cũ vẫn có khả năng hoạt động tốt, tuy nhiên mua máy qua sử dụng sẽ không tránh khỏi những rủi ro trong quá trình vận hành. Nếu không phải chuyên gia trong lĩnh vực này, bạn vẫn nên chọn mua máy tại những cơ sở uy tín, có bảo hành kỹ thuật để giúp bạn khắc phục sự cố xảy ra khi sử dụng.

TƯ VẤN & BÁO GIÁ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.